Chọn MENU

Giải pháp kết nối 4G để quản lý thiết bị khoan và phay với Teltonika RUT950

Fermat là nhà sản xuất hàng đầu hàng đầu trên thế giới về máy mài trụ, máy phay và doa ngang. Họ là đơn vị cung cấp cho rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên thế giới vì vậy, Fermat có một tệp khách hàng rất lớn rải rác ở khắp nơi trên thế giới. Điều này đã gây ra cho công ty không ít khó khăn trong việc hỗ trợ khách hàng. Vì vậy Fermat đã bắt tay với Teltonika Networks để tìm ra hướng giải pháp cho việc kết nối với khách hàng của mình một cách dễ dàng hơn. Hãy cùng Việt Tuấn tìm hiểu giải pháp kết nối 4G để quản lý thiết bị khoan và phay với Teltonika RUT950 trong bài viết ngay sau đây nhé!

giai-phap-ket-noi-4g-de-quan-ly-thiet-bi-khoan-va-phay-voi-teltonika-rut950
Giải pháp kết nối 4G để quản lý thiết bị khoan và phay với Teltonika RUT950

1. Thách thức với Fermat

Trong kinh doanh ngày nay, việc bán một sản phẩm thường chỉ là bước khởi đầu của mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng. Các dịch vụ và hỗ trợ hậu mãi sau bán hàng thường kéo dài lâu sau khi sản phẩm đã được xuất khỏi kho có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng cũng như việc trung thành với thương hiệu. Với các mô hình hỗ trợ kiểu cũ thông thường các chuyên gia của các công ty sẽ đến tận nơi để giúp khách hàng khắc phục các vấn đề khi sản phẩm gặp lỗi, tuy nhiên phương thức này thường mất rất nhiều thời gian, chi phí đi lại cũng như gặp rất nhiều khó khăn nếu như khách hàng ở quá xa. 

Fermat là nhà sản xuất các thiết bị phức tạp có độ chính xác cao dùng trong công nghiệp, họ sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trong các sản phẩm máy móc của mình. Tuy nhiên Fermat cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc kết nối và hỗ trợ các khách hàng của họ khi mà tệp khách hàng của họ trải khắp toàn cầu. Vì vậy, công ty đã rất trăn trở về việc tích hợp các công nghệ vào trong sản phẩm nhằm kết nối với khách hàng một cách dễ dàng hơn mà không cần phải đến tận nơi để hỗ trợ như xưa.

Fermat hiểu rằng việc hỗ trợ khách hàng là điều tối quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn trên đà thành công liên tục. Họ có khách hàng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, do đó, việc có văn phòng hỗ trợ ở mỗi quốc gia đó sẽ không khả thi hoặc ít nhất là khả thi về mặt tài chính. Cách duy nhất để cung cấp hỗ trợ hiệu quả và kịp thời là có được quyền truy cập từ xa vào thiết bị. Tuy nhiên, các địa điểm khác nhau sẽ có những thách thức kết nối khác nhau. Do đó, họ cần phải đảm bảo rằng thiết bị mạng đi kèm với sản phẩm phải đáng tin cậy cho các kết nối chính và dự phòng. Điều kiện tiên quyết của Fermat chính là yêu cầu truyền dữ liệu một cách an toàn. Hãy cùng Việt Tuấn tìm hiểu giải pháp được Teltonika đưa ra trong trường hợp này trong phần tiếp theo nhé!

2. Giải pháp kết nối 4G để quản lý thiết bị khoan và phay

Máy phay và doa được bán kèm theo bộ định tuyến RUT950 được cài đặt và thiết lập sẵn của Teltonika Networks đảm bảo một kết nối đáng tin cậy. RUT950 là mẫu router 3G/ 4G công nghiệp hiệu suất cao được thiết kế làm nguồn internet chính hoặc dự phòng nhằm đảm bảo kết nối Internet đáng tin cậy với thông lượng dữ liệu cao. Kết nối wifi này cho phép điều khiển máy bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính.

giai-phap-ket-noi-4g-de-quan-ly-thiet-bi-khoan-va-phay-voi-teltonika-rut950-2.jpg

Nhưng điều quan trọng nhất trong giải pháp này là khả năng kết nối từ xa bằng cách sử dụng kết nối VPN được thiết lập bởi bộ định tuyến của Teltonika và máy chủ của Fermat. Tất cả dữ liệu đều được mã hóa và truyền qua Sophos SSL VPN Client, mặc dù có nhiều tùy chọn khác để bạn lựa chọn. Giải pháp này có thể được kết nối với internet qua cáp hoặc SIM để sao lưu.

gif-mui-tenTham khảo thêm: Giải pháp kết nối 4G cho các trạm sạc EV với Teltonika RUT240

3. Lợi ích khi sử dụng RUT950

  • Nhiều tùy chọn kết nối: Đảm bảo tính liên tục của kết nối chính và dự phòng ở các địa điểm khác nhau trên thế giới.
  • Quản lý từ xa: Tiết kiệm thời gian và chi phí vì không cần phải di chuyển để giải quyết vấn đề và khắc phục sự cố. Điều này có thể đạt được bằng cách kết nối với máy chủ nội bộ hoặc bằng cách sử dụng Hệ thống quản lý từ xa (RMS) của Teltonika Networks.
  • Nhiều tùy chọn VPN: cho phép linh hoạt chọn bất kỳ tùy chọn nào mà khách hàng cảm thấy thoải mái.
  • Triển khai nhanh chóng và hỗ trợ thống nhất: Sử dụng cùng một bộ định tuyến trong mọi giải pháp giúp việc cung cấp hỗ trợ cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn đáng kể. Ngoài ra, RMS Connect cho phép tiếp cận sản phẩm phía sau bộ định tuyến.

giai-phap-ket-noi-4g-de-quan-ly-thiet-bi-khoan-va-phay-voi-teltonika-rut950-3.jpg

Những sản phẩm tương tự

4. Tổng kết

Việc kết hợp với các thiết bị công nghiệp của Teltonika đã giúp Fermat giải được bài toán về việc kết nối và hỗ trợ các khách hàng ở xa một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Giải pháp kết nối 4G để quản lý thiết bị khoan và phay với Teltonika RUT950 thực sự là một giải pháp lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp tham khảo nếu như cũng đang gặp phải tình trạng giống như Fermat. Nếu bạn đọc có thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm về các sản phẩm, hãy liên hệ với Việt Tuấn để nhận được tư vấn tốt nhất và nhanh nhất từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Xin cảm ơn!

Chia sẻ

Nguyễn Lưu Minh

Chuyên gia của Viettuans.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị mạng Networks, System, Security và tư vấn, triển khai các giải pháp CNTT. Phân phối thiết bị mạng, wifi, router, switch, tường lửa Firewall, thiết bị lưu trữ dữ liệu NAS.

0903.209.123
0903.209.123