Chọn MENU

Chính sách và quy trình bảo hành của ổ cứng Seagate chính hãng tại Trung tâm bảo hành Seagate Việt Nam

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐẠI LÝ

Công ty TNHH Công Nghệ Việt Tuấn xin trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý đại lý các chính sách và quy trình bảo hành cho sản phẩm ổ cứng Seagate chính hãng được phân phối bởi Việt Tuấn tại Trung tâm bảo hành Seagate Việt Nam.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Seagate, kể từ tháng 11/2020, mô hình dịch vụ và chính sách bảo hành của Seagate được cập nhật và nâng cấp như sau.

1. Quy trình xác nhận bảo hành

Seagate sẽ áp dụng quy trình xác nhận bảo hành cho mọi trường hợp, theo đó toàn bộ sản phẩm bảo hành sẽ phải tiến hành xác minh và kiểm tra trước khi được chấp nhận cho yêu cầu bảo hành:

  • Các sản phẩm được đổi bảo hành đều phải còn nằm trong thời hạn bảo hành.
  • Số sê-ri, tên mã sản phẩm phải rõ ràng, nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị can thiệp, chỉnh sửa.
  • Chỉ các sản phẩm được mua từ các nhà Phân Phối chính hãng và các đại lý được ủy quyền của Seagate tại Việt Nam mới được áp dụng dịch vụ bảo hành. Các sản phẩm không được mua từ các cửa hàng, đại lý ủy quyền của Seagate tại Việt Nam sẽ không được bảo hành tại Việt Nam. Vui lòng kiểm tra và xác nhận với nơi bán về nguồn gốc của sản phẩm để tránh bị từ chối bảo hành.

2. Thông báo về chính sách đổi trả bảo hành

  • 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm gốc bị lỗi sẽ KHÔNG được hoàn trả lại cho khách hàng (Seagate đã đổi trả sản phẩm thay thế).
  • Sản phẩm được đổi trả cho khách hàng được chứng nhận bởi nhà máy là cùng loại hoặc các mẫu tương đương với sản phẩm bảo hành.
  • Sản phẩm thay thế có thời gian bảo hành bằng với thời gian còn lại của sản phẩm hoặc được bảo hành 90 ngày nếu sản phẩm gốc còn thời hạn bảo hành <90 ngày.
  • Sản phẩm thay thế không bao gồm phụ kiện đi kèm (như dây cáp, nguồn, sách hướng dẫn cài đặt, phần mềm).

3. Quy định về sản phẩm thay thế

Khách hàng có thể nhận sản phẩm thay thế của họ trong vòng 10 phút tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Seagate Việt Nam dưới đây (tùy vào tình trạng hàng sẵn có).

Khu Vực

Địa Chỉ

Điện Thoại

Hà Nội

Tầng 13, Khu A - Tòa nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

84-24 6292 2968

Hồ Chí Minh

31 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

84-28 3914 3267

4. Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của Seagate sẽ không tiếp nhận bảo hành cho những trường hợp sau:

  • Rủi ro tai nạn; cố ý lạm dụng, thiếu cẩn trọng; va đập; phóng tĩnh điện; nhiệt độ hoặc độ ẩm vượt quá đặc tính kỹ thuật cho phép; lắp đặt sai; sửa đổi trong quá trình hoạt động và bảo trì sản phẩm.
  • Sử dụng sai quy cách do không tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Mật khẩu bị mất.
  • Các trục trặc do thiết bị khác gây ra.
  • Từ chối bảo hành tất cả các trường hợp sản phẩm có nhãn bị tháo gỡ, bị làm giả mạo hoặc không còn nguyên vẹn, hoặc có bất kỳ sự sửa đổi nào khác (bao gồm việc tháo gỡ nắp ngoài hoặc bất cứ thành phần nào của sản phẩm).
  • Dịch vụ bảo hành không bao gồm khôi phục dữ liệu người dùng đã mất hoặc sao lưu dữ liệu người dùng qua thiết bị lưu trữ khác thường xuyên. Ngoài ra, hậu quả do thiệt hại phát sinh và các chi phí liên quan đến việc khôi phục, xóa và cài đặt sẽ không bao gồm trong dịch vụ bảo hành này.
  • Dịch vụ bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm phần cứng, phần mềm, thiết bị được cấp phép theo hướng dẫn sử dụng (và được đảm bảo nếu có) theo thỏa thuận bằng văn bản riêng biệt.

5. Một số trường hợp khách hàng

Đối với những khách hàng không thể đến trực tiếp Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Seagate, bạn có thể đóng gói thành kiện hàng rồi gửi đến Trung tâm Phân phối của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Đăng ký để khởi tạo RMA (Return Materials Authorization - Giấy phép hoàn trả thiết bị) trước khi gửi hàng. Bất kỳ kiện hàng nào không có giấy phép sẽ bị trả về cho khách hàng, kèm theo mọi chi phí phát sinh trong trường hợp này.
  • Hộp đựng và bao bì đóng gói gốc nên được sử dụng để đóng gói kiện hàng. Hộp phải được dán nhãn rõ ràng với số RMA.
  • Khách hàng cần giữ lại các phụ kiện đi kèm và không gửi về Trung tâm Phân phối Seagate cùng sản phẩm bảo hành (như dây cáp, nguồn, hướng dẫn cài đặt…), vì Seagate sẽ không cung cấp các phụ kiện này trong sản phẩm thay thế.
  • Vui lòng sử dụng dịch vụ gửi hàng có khả năng theo dõi tình trạng giao nhận. Seagate sẽ không chịu trách nhiệm đối với các kiện hàng mà hãng vận chuyển không thể cung cấp bằng chứng giao nhận.
  • Sau khi xác nhận bảo hành thành công, Trung tâm Phân phối Seagate sẽ thanh toán cho bưu chính và gửi sản phẩm thay thế cho bạn.

Khu Vực

Địa Chỉ

Điện Thoại

Hồ Chí Minh

31 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

84-28 3914 3267

6. Từ chối bảo hành

Seagate có toàn quyền quyết định từ chối yêu cầu bảo hành nếu khách hàng tìm cách tự tạo hoặc làm giả bằng chứng mua hàng hợp lệ.

7. Cam kết trách nhiệm

Seagate sẽ không chịu trách nhiệm đối với mọi cam kết của đại lý mà trái ngược với những quy định và thông báo kể trên.

Chính sách bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01-11-2020 và được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đại lý mua sản phẩm ổ cứng Seagate từ Công ty TNHH Công Nghệ Việt Tuấn, cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế.

-----------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Công Nghệ Việt Tuấn là nhà phân phối ổ cứng Seagate chính hãng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm của Việt Tuấn bán ra mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, hoá đơn tài chính và có bảo hành cho từng sản phẩm.

Khi mua ổ cứng Seagate tại Việt Tuấn, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như chính sách giá hợp lý cùng các chế độ ưu đãi sau:

✅ Cam Kết Chính Hãng™ 100%

✅ Sản Phẩm Đầy Đủ CO/CQ

✅ Hỗ Trợ Đại Lý Và Dự Án

✅ Giao Hàng Trên Toàn Quốc

✅ Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường

✅ Bảo Hành Chính Hãng Chất Lượng

✅ Hỗ Trợ Kỹ Thuật Chuyên Nghiệp

✅ Dịch Vụ Sau Bán Hàng Tận Tâm

✅ Tư Vấn Miễn Phí Giải Pháp Mạng

✅ Tư Vấn Lựa Chọn Thiết Bị Phù Hợp

-----------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất, đặt hàng nhanh chóng:

  • Hotline/ Zalo: 024.3566.8286 - 0934.666.003 - 0903.209.123 - 0938.086.846
  • Email: sales@viettuans.vn
  • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tầng 6, số 23 phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettuans
  • Website: https://viettuans.vn

-----------------------------------------------------------------------

Chia sẻ

Việt Tuấn

Biên tập viên nội dung tại Viettuans.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị mạng Networks, System, Security và tư vấn, triển khai các giải pháp CNTT.

0903.209.123
0903.209.123