Chọn MENU

Switch UniFi Pro Max 48 PoE (USW-Pro-Max-48)

1 đánh giá Lượt xem 378
SKU: USW-Pro-Max-48-PoE | Tình trạng: | Hãng: UniFi
Liên hệ
Giá trên đã bao gồm VAT - Bảo hành 12 tháng
Mua ngayGọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi Liên hệ báo giá tốtTư vấn + báo giá chi tiết về sản phẩm
Chính sách bán hàng
  • Sản phẩm chính hãng™ 100%
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Tư vấn giải pháp, dự án miễn phí
  • Hỗ trợ đại lý và dự án
  • Đầy đủ CO/CQ
  • Bán hàng online toàn quốc
  • Hỗ trợ kỹ thuật tận tâm
  • Bảo hành chuyên nghiệp, uy tín

Mô tả sản phẩm

Switch UniFi Pro Max 48 PoE là bộ chuyển mạch PoE 48 cổng hỗ trợ các chức năng Switch Layer 3. Thiết bị cung cấp 16 cổng 2,5Gb với 8 cổng hỗ trợ POE++ lên đến 60W mỗi cổng và 8 cổng hỗ trợ POE+ lên đến 30W mỗi cổng. Ngoài ra, còn có 32 cổng 1Gb trong đó 8 cổng hỗ trợ POE++ lên tới 60W mỗi cổng và 24 cổng còn lại hỗ trợ POE+ lên đến 30W mỗi cổng. Tổng công suất PoE cho bộ chuyển mạch là 720W. Bộ chuyển mạch được trang bị 4 cổng SFP+ 10G và sẵn sàng cấp nguồn dự phòng bằng hệ thống nguồn dự phòng Ubiquiti UniFi SmartPower (USP-RPS). Hãy cùng Việt Tuấn khám phá chi tiết các tính năng nổi bật khác của USW-Pro-Max-48-PoE trong bài viết dưới đây nhé! 

Bộ chuyển mạch Switch UniFi Pro Max 48 PoE

Bộ chuyển mạch Switch UniFi Pro Max 48 PoE

Tổng quan về Switch UniFi Pro Max 48 PoE (USW-Pro-Max-48)

Switch UniFi Pro Max 48 PoE là thiết bị chuyển mạch Layer 3 cao cấp với 48 cổng Gigabit Ethernet RJ45 hỗ trợ cấp nguồn PoE trong đó 16 cổng 2,5Gb (8 cổng hỗ trợ PoE+ và 8 cổng hỗ trợ PoE++), 32 cổng 1Gb (24 cổng PoE+ và 8 PoE++) cùng 4 module quang 10Gb SFP+.Switch này không chỉ kết nối mạng một cách mạnh mẽ mà còn cung cấp nguồn điện cho đồng thời nhiều thiết bị như điện thoại IP, camera IP, thiết bị thu phát Wifi và nhiều thiết bị khác.

Với công suất trên mỗi cổng cấp nguồn PoE+ là 30W, PoE++ là 60 W cùng khả năng chuyển mạch với tổng thông lượng không chặn lên đến 112Gbps và chuyển đổi công suất 224Gbps, USW-Pro-Max-48-PoE đảm bảo xử lý mượt mà lưu lượng dữ liệu lớn và đồng thời hỗ trợ các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao. 

Switch UniFi Pro Max 48 PoE được thiết kế rackmount 1U chắc chắn, dễ dàng tích hợp vào hạ tầng mạng hiện tại, giúp doanh nghiệp xây dựng một mạng linh hoạt, ổn định và an toàn. Đây thực sự là một giải pháp đa nhiệm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu kết nối và quản lý mạng trong doanh nghiệp, khách sạn, bệnh viện, trường học trên toàn quốc.  

Switch UniFi Pro Max 48 PoE là thiết bị chuyển mạch Layer 3 với 48 cổng Gigabit Ethernet RJ45 cùng 4 module quang 10Gb SFP+

Switch UniFi Pro Max 48 PoE là thiết bị chuyển mạch Layer 3 với 48 cổng Gigabit Ethernet RJ45 cùng 4 module quang 10Gb SFP+

Đặc điểm nổi bật

  • Các cổng Etherlighting™ phát sáng để biểu thị vị trí cổng, tốc độ/liên kết và VLAN/network*
  • 16 Cổng 2,5 GbE bao gồm (8) PoE+ và (8) PoE++
  • 32 Cổng GbE bao gồm (24) PoE+ và (8) PoE++
  • 4 Cổng 10G SFP+
  • Nguồn điện dự phòng DC với UniFi SmartPower RPS
  • Tổng công suất PoE sẵn có là 720W
  • Được quản lý bởi phiên bản UniFi Network 8.0.24 trở lên

Tính năng nổi bật của Switch UniFi Pro Max 48 PoE (USW-Pro-Max-48)

Trang bị các công nghệ hiện đại

So với các Switch thông thường khác Switch UniFi Pro Max 48 PoE được trang bị nhiều công nghệ mới cung cấp kết nối tốc độ cao, hoạt động bền bỉ, đáng tin cậy, thích hợp triển khai trong các hệ thống mạng văn phòng của doanh nghiệp, bệnh viện, khách sạn, resort cao cấp…đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.  

  • Công nghệ Auto-MDIX: Đây là tính năng quan trọng của USW-Pro-Max-48-PoE giúp tự động xác định và điều chỉnh loại cáp mạng được sử dụng để kết nối các thiết bị. Auto-MDIX được thiết kế để tự động chuyển đổi giữa chế độ MDI và MDIX. Khi một thiết bị được kết nối với một cổng của Switch UniFi Pro Max 48 PoE thông qua cáp thẳng hoặc cáp chéo, tính năng Auto-MDIX sẽ tự động nhận biết và điều chỉnh cấu hình của cổng đó để phù hợp với lại cáp. 
  • Công nghệ Fiber Connectivity: Khả năng hỗ trợ tới 4 cổng SFP+ với tốc độ cao lên đến 10Gbps cho mỗi cổng giúp kết nối với các thiết bị hiệu suất cao như máy chủ lưu trữ, thiết bị NAS hay các hệ thống Workstation. Người dùng cũng có thể thiết lập cổng quang học Uplink kết nối tới các thiết bị khác trong mạng giúp doanh nghiệp có thể mở rộng hệ thống mạng của mình. 
  • Công nghệ Etherlighting™: cho phép chiếu sáng các cổng để hiển thị vị trí cổng, tốc độ/liên kết và VLAN/network giúp người dùng có thể dễ dàng xác định tốc độ và trạng thái liên kết, VLAN/Network của từng cổng, đảm bảo mạng hoạt động đúng cách và đồng thời nâng cao khả năng quản lý và giám sát mạng. 

Switch UniFi Pro Max 48 PoE được thiết kế rackmount 1U chắc chắn dễ dàng tích hợp vào hạ tầng mạng

Switch UniFi Pro Max 48 PoE được thiết kế rackmount 1U chắc chắn dễ dàng tích hợp vào hạ tầng mạng

Hỗ trợ cấp nguồn dự phòng DC qua UniFi SmartPower 

Switch UniFi Pro Max 48 PoE có khả năng hỗ trợ cấp nguồn dự phòng DC qua UniFi SmartPower, hoạt động trong khoảng điện áp rộng từ 100V - 240V AC. Điều này mang lại một lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp với khả năng chuyển đổi nguồn điện linh hoạt. Khi UniFi SmartPower phát hiện sự cố với nguồn chính, nó tự động chuyển đổi sang nguồn dự phòng, giúp duy trì liên lạc và hoạt động liên tục mà không làm gián đoạn công việc của doanh nghiệp. 

Mở rộng hệ thống mạng

Switch UniFi Pro Max 48 PoE được trang bị 48 cổng Gigabit Ethernet RJ45 hỗ trợ cấp nguồn PoE trong đó 16 cổng 2,5Gb (8 cổng hỗ trợ PoE+ và 8 cổng hỗ trợ PoE++), 32 cổng 1Gb (24 cổng PoE+ và 8 PoE++) có thể kết nối với nhiều thiết bị mạng khác nhau như điện thoại IP, camera IP, bộ phát wifi…

Với khả năng cấp nguồn PoE, USW-Pro-Max-48-PoE giúp đơn giản hóa quá trình triển khai hệ thống mạng, giảm thiểu thời gian, công sức và chi phí, phù hợp với các doanh nghiệp có hạ tầng mạng quy mô vừa và lớn với nhu cầu kết nối đa dạng thiết bị.   

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng 

USW-Pro-Max-48-PoE được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 442,4 x 400 x 44 mm, trọng lượng chỉ 6.3kg (có giá đỡ) thích hợp để lắp đặt trong các tủ Rack mạng 19” 20U tại khách sạn, phòng giám sát an ninh, resort cao cấp, studio game, phòng máy chủ lưu trữ và nhiều ứng dụng khác. Thiết kế này giúp dễ dàng tích hợp thiết bị chuyển mạch switch vào hệ thống mạng hiện tại mà không gặp phải vấn đề về không gian hoặc vị trí lắp đặt.

switch-unifi-pro-max-48-poe-usw-pro-max-48-2.jpg

USW-Pro-Max-48-PoE lắp đặt cùng với hệ thống thiết bị Unifi 

Sự khác nhau giữa Switch UniFi Pro Max 48 PoE (USW-Pro-Max-48) và Switch UniFi Pro Max 24 PoE (USW-Pro-Max-24-PoE)

Cả Switch UniFi Pro Max 48 PoE và Switch UniFi Pro Max 24 PoE đều là thiết bị chuyển mạch thông minh hỗ trợ nguồn PoE, đồng thời cung cấp các tính năng của Switch Layer 3 và có khả năng quản lý thông qua phần mềm UniFi Network Controller.

Sự khác biệt chính giữa hai switch này nằm ở số lượng cổng. USW-Pro-Max-24-PoE chỉ có 24 cổng, trong khi USW-Pro-Max-48-PoE có số lượng cổng gấp đôi là 48 cổng. Điều này làm cho USW-Pro-Max-48-PoE thích hợp cho các hệ thống mạng lớn với nhu cầu sử dụng cổng cao và mật độ kết nối đa dạng. Ngược lại, USW-Pro-Max-24-PoE có ít cổng hơn được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng lắp đặt vì tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động. 

Địa chỉ cung cấp Switch UniFi Pro Max 48 PoE chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp Switch UniFi Pro Max 48 PoE chính hãng, giá tốt thì đừng bỏ qua Việt Tuấn.

Là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam, Việt Tuấn cam kết 100% cung cấp sản phẩm Switch UniFi Pro Max 48 PoE chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ kho hàng của hãng Ubiquiti, đảm bảo hàng chất lượng cao, nói không với hàng không rõ nguồn gốc.

Với hơn 10 năm phát triển và triển khai nhiều dự án trong lĩnh vực thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ…Việt Tuấn đã khẳng định được sức mạnh của mình trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu. 

Không chỉ riêng thiết bị Switch UniFi, các mẫu sản phẩm khác đều được Việt Tuấn cung cấp với mức giá tốt, có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các đơn vị đối tác, đại lý phân phối lâu năm.

Đặc biệt, Việt Tuấn còn sở hữu đội ngũ cán bộ kỹ sư, chuyên gia kỹ thuật giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao nên nếu gặp bất cứ vấn đề trục trặc nào về thiết bị, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải quyết một cách nhanh chóng, đảm bảo bạn có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất. 

Tổng kết 

Hy vọng, qua những thông tin chi tiết về sản phẩm Switch UniFi Pro Max 48 PoE sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Với những tính năng nổi bật, tích hợp công nghệ tiên tiến, thiết bị chuyển mạch USW-Pro-Max-48-PoE được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để triển khai cho hệ thống mạng của mình. Với mức giá tốt, sản phẩm xứng đáng là sự đầu tư tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua Switch UniFi Pro Max 48 PoE thì hãy liên hệ ngay với Việt Tuấn để được đội ngũ kinh doanh tư vấn giải pháp mua hàng tối ưu nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn trong suốt quá trình mua hàng và trải nghiệm sản phẩm. 

Xem thêm


Bạn đang cần tư vấn về sản phẩm UniFi Pro Max 48 PoE

Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, nhân viên Việt Tuấn sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất

Đánh giá
Điểm 5/5 trên 1 đánh giá
(*) là thông tin bắt buộc

Gửi bình luận

    • Sản phẩm tốt đáng mua - 5/5 stars
      HT
      -

      Sản phẩm tốt, chính hãng. Rất hài lòng và sẽ mua thêm ủng hộ Shop

    Sản phẩm đã xem
    0903.209.123